Xoa dịu làn da bị cháy nắng

Làn da của tôi bị cháy nắng loang lổ nhìn rất xấu. Tôi nghe nói phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong có thể khắc phục được tình trạng trên. Rất mong chuyên mục tư vấn giúp để tôi hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Hiện tượng cháy nắng không chỉ làm đánh mất đi vẻ đẹp bên ngoài của bạn mà còn khiến làn da bạn dễ bị lão hóa, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình những phương pháp hữu hiệu để ngăn chặn hậu quả trên. Bạn có thể dùng khăn mặt ấm hoặc khăn mặt mềm để lau khô da sau khi tắm, đồng thời kết hợp sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa tinh chất lô hội làm mát, giúp da sáng dần lên, hay sử dụng nước chanh hoặc cam xoa lên các vùng da vừa bị cháy nắng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong đang được áp dụng tại Lavender spa, 65b Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 

Một làn da trắng hồng nhờ phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong tại Lavender spa – 65b Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cũng như các phương pháp tắm trắng thông thường, công đoạn đầu tiên bạn sẽ được tẩy tế bào chết bằng đường, nhằm loại bỏ các chất bụi bẩn, các tế bào chết tích tụ trong da khiến làn da bị xỉn màu và thô sần. Tiếp ngay sau đó bạn sẽ được massage bằng các tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên. Mùi thơm của thuốc bắc cùng với các tinh dầu massage hòa quyện vào nhau tạo ra một cảm giác thư giãn, đồng thời kích thích các huyệt đạo giúp các tinh chất trắng da có thể thẩm thấu vào đáy biểu bì da và phát huy hết tác dụng tắm trắng.

Bước tiếp theo, bạn sẽ được ngâm mình trong bồn tắm thuốc bắc có thành phần chính là: bạch tật lê, bạch chỉ, hạt bí đao, lá dâu tằm, khinh phấn, xuyên khung, bột trân châu và một số nguyên liệu quý hiếm trong thiên nhiên. Những thành phần này có tác dụng giúp xoa dịu và làm đồng đều các vùng bị cháy nắng, kiểm soát sự phát triển của các hắc tố melanin (nguyên nhân chính khiến làn da bị xỉn màu), cung cấp độ ẩm cho da.

Bước cuối cùng bạn sẽ được massage bằng kem sâm nguyên chất của Hàn Quốc không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong mà còn mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và không bị bắt nắng.

Bạn chỉ cần bỏ ra từ 2 đến 3 buổi tắm trắng, mỗi buổi diễn ra trong vòng 90, các vệt cháy nắng sẽ biến mất, trả lại cho bạn một làn da trắng đều, hồng hào khỏe mạnh.

Bài viết được tư vấn bởi bác sĩ da liễu Phạm Thanh Hải – Lavender spa: 65b Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: 04 22 199 199; 04 3 942 3939.
Website:
www.Lavenderspa.vn.

Minh Thảo

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này