Săn chắc da và thon gọn cơ thể

Công nghệ RF+siêu âm của loại thiết bị thế hệ mới tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú có hiệu quả trong điều trị làm săn chắc da các vùng mặt, nọng cằm, vùng cổ, vùng ngực và làm thon gọn bụng, hông, đùi, bắp tay.

Thiết bị này tạo sóng RF loại đơn cực, cùng loại với sóng RF mà các máy Thermage sử dụng trong điều trị và có hệ thống làm mát da hiện đại giúp bệnh nhân dễ chịu và an toàn. Đặc biệt, đối với việc điều trị thon gọn cơ thể, đầu điều trị cùng một lúc vừa phát sóng RF, vừa phát cả sóng siêu âm để tăng mạnh hơn hiệu quả ly giải mỡ làm thon gọn cơ thể. Công nghệ RF+siêu âm của loại thiết bị thế hệ mới này hiệu quả trong điều trị làm săn chắc da các vùng mặt, nọng cằm, vùng cổ, vùng ngực và làm thon gọn bụng, hông, đùi, bắp tay.

Săn chắc da mặt bằng RF cộng với siêu âm tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú.

Với điều trị săn chắc da, thiết bị có thể làm săn chắc da, giảm nhăn, tăng sinh collagen, chống lão hóa, làm da mượt, trẻ trung hơn. Với điều trị thon gọn cơ thể, phương pháp này giúp giảm mỡ, đồng thời làm săn chắc da, giảm da sần (cellulite), làm mượt da. Hiệu quả có thể thấy được sau lần điều trị đầu tiên và còn tiếp tục duy trì, tăng dần và đạt hiệu quả cao nhất vào cuối tháng thứ 3. Việc điều trị cần tiến hành khoảng 4-6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1-2 tuần.

Trước và sau khi trị liệu với sóng RF và siêu âm.

Công nghệ mới này phù hợp cho những người muốn có hiệu quả điều trị săn chắc da, thon gọn cơ thể… gần như khi điều trị bằng Thermage nhưng có chi phí thấp và cần phải điều trị một số lần. Như các công nghệ dùng sóng khác, phương pháp này không phù hợp cho những người đang mang máy tạo nhịp tim hoặc những người đang mang thai.

Loại thiết bị công nghệ mới này đã được tổ chức FDA kiểm duyệt cho sử dụng tại Mỹ và mới được nhập về Việt Nam tháng 3 vừa qua. Trong thời gian đầu, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú có chương trình giảm giá 25% và mua 5 lần điều trị tặng một lần cho khách hàng.

Thông tin chi tiết, tham khảo tại: http://www.bacsitu.com hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú, 304 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 36019999.

Cẩm Ly


 

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này